Monday 4 November 2013

Love In The Rain (2013) ฤดูที่ฉันเหงา [HD Master]


ชื่อภาษาไทย : ฤดูที่ฉันเหงา

ชื่อภาษาอังกฤษ : Love In The Rain

ประเภทหนัง :  โรแมนติก-คอมเมดี

วันที่ฉาย : 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ผู้กำกับ :  วรเวช ดานุวงศ์

นักแสดง  : โทนี่ รากแก่น, นารา เทพนุภา, จินตนัดดา ลัมะกานนท์, เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, วรเวช ดานุวงศ์


เรื่องย่อ
เป็นไปไม่ได้เลยที่คนคนหนึ่งจะตัดผมได้ทุกวัน แต่สำหรับ "นารา" (นารา เทพนุภา) ก็ไม่แน่!! สาวมัธยมวัยใสที่หัวใจกำลังเป็นสีชมพู เธอสามารถเดินเข้าออกร้านตัดผมได้เป็นว่าเล่น เพียงเพราะกำลังตกหลุมรัก "เดซี่" (โทนี่ รากแก่น) หนุ่มหล่อมาดนิ่งเจ้าของร้านตัดผมใกล้บ้าน ผู้ซึ่งทำอะไรก็ดูดีไปหมด เช่นเดียวกับ "คุง" (แจ๊ค แฟนฉัน)  หนุ่มน้อยร่างใหญ่นิสัยมึนๆ ที่ทำตัวเป็นเงาตามตัวนารา แทบจะเรียกได้ว่ามีนาราที่ไหนก็ต้องมีเงาของคุงที่นั่น ..ไม่ผิดเป็นแน่!!
เงาก็คือเงา เพราะคุงเองก็ไม่เคยจะคิดเสนอหน้าให้นาราได้ตกใจเล่น คุงจึงไม่เคยมีตัวตนในสายตาของนาราเลย มันคงเดาได้ง่ายดายถ้าให้นาราเลือกระหว่างคุงกับเดซี่ หึ หึ!! แต่ความรักมันไม่ได้ยอมให้ใครมีสิทธิ์เลือก เมื่อเดซี่เองก็ยังคงมีสาวลึกลับ "แจน" (แป้งโกะ - จินตนัดดา ลัมะกานนท์) สาวเซอร์มาดนิ่งที่แอบมาวิ่งเล่นให้ป่วนหัวใจ แจนมักใช้ร้านตัดผมของเดซี่เป็นที่หลบหนาวจากสายฝนเสมอ การที่ได้พูดคุยถกเถียงปัญหาต่างๆ กันขณะตัดผมก็ทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน แต่เหมือนว่าเดซี่จะเป็นฝ่ายหยิบยื่นความรู้สึกดีๆ ให้แจนอยู่ฝ่ายเดียว



ดูหนัง Love In The Rain (2013) ฤดูที่ฉันเหงา




สำรอง



สำรอง สำหรับคนที่ดูข้างบนไม่ได้
 

No comments:

Post a Comment